Những bộ phim Trung Quốc hay nhất hiện nay

Màn ảnh Trung Quốc thời gian gần đây tiếp tục chiêu đãi khán giả những bộ phim có nội dung hấp dẫn. Hãy cùng smartfold.net điểm qua những bộ phim Trung Quốc hay nhất hiện nay để có được giây phút thư giãn hấp dẫn nhé.

I. Top phim Trung Quốc hay đáng xem

Hàng năm, Trung Quốc đều cho ra mắt rất nhiều phim thuộc các thể loại khác nhau. Dưới đây là top những phim hay nhất hiện nay.

1. Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa

Chiếc bật lửa và váy công chúa tạo được hiệu ứng lớn trên mạng xã hội
Đây là bộ phim nhận được sự đón nhận của khán giả thời gian qua. Thậm chí, đoạn tỏ tình trong phim cũng tạo thành một trend trên Tiktok.
Nội dung phim là câu chuyện thanh xuân ngọt ngào. Nữ chính và nam chính đã gặp và yêu nhau khi cùng học đại học. Sau đó, cả hai đã trải qua nhiều sóng gió để xây dựng sự nghiệp và đến với nhau.

2. Phim cổ trang hay – Trường Tương Tư

Trường Tương Tư là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh khi các vị thần, ác quỷ và sinh vật cùng sống bên cạnh con người.  Vì hiểu lầm mà công chúa Cửu Dao đã bỏ nhà, cải trang thành nam nhân để thầy thuốc.
Trên hành trình cứu được Đồ Sơn Cảnh, cô vô tình chữa vết thương  cho yêu quái Tương Liễu, sau đó cả hai cùng nảy sinh tình cảm với công chúa Cửu Dao.
Thế nhưng, khi biết quốc gia đang lâm nguy, cô đã thực hiện mong ước của mẹ để chấn hưng đất nước.

3. Đời Này Có Em

Bộ phim khiến khán giả phải rơi nước mắt khi chứng kiến chuyện tình của hai nhân vật chính
Đời này có em là câu chuyện tình cảm đầy tiếc nuối của Nhiếp Vũ Thịnh và Đàm Tĩnh. Do hận thù gia đình nên Đàm Tĩnh đã từ bỏ mối tình cảm thanh mai trúc mã của mình và Vũ Thịnh.
Bảy năm sau, Vũ Thịnh trở thành bác sĩ phẫu thuật tim và vô tình tiếp nhận điều trị cho con trai của Đàm Tĩnh. Thế nhưng, anh không biết rằng cậu bé chính là con trai của mình. Đây là bộ phim ngôn tình đầy tính tự sự mang đến nỗi buồn man mác cho người xem.

4. Phim Trung Quốc hay – Ngự Giao Ký

Đây là một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc hay trong thời gian qua. Nội dung phim kể về mối tình giữa ngự yêu sư với giao nhân.
Ngự gia ký bắt đầu với tình tiết công chúa Thuận Đức bắt được một người cá và đưa tới Ngự Yêu cốc.
Công chúa Thuận Đức muốn yêu quái nói tiếng người, đuôi cá biến thành chân và không được phản nghịch. Kỷ Vân Hòa chính là ngự yêu mạnh nhất của Ngự Yêu cốc.
Nàng và Lâm Hạo Thanh được công chúa Thuận Đức tin tưởng giao nhiệm vụ. Thế nhưng, giao nhân Trường Y và ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa bắt đầu cảm mến nhau. Giữa người và yêu nảy sinh tình cảm chính là điều cấm kỵ.
Đây chính là lúc câu chuyện bi thương giữa Trường Y và Vân Hòa bắt đầu.

5. Công Chúa Của Ảnh Đế

phim Trung Quốc hay
Công chúa của ảnh đế mang đến sự vui tươi cho người xem
Công chúa của ảnh đế là một trong những bộ phim Trung Quốc hay mà chúng ta không thể bỏ lỡ.
Phim kể về câu chuyện ngọt ngào giữa anh chàng diễn viên mới nổi Mục Đình Châu với một nữ phiên dịch Minh Vy.
Câu chuyện bắt đầu trở nên rắc tối khi Mục Đình Châu bị tai nạn và mất trí nhớ, khiến anh nghĩ rằng bản thân là thị vệ của công chúa Minh Vy. Từ đó, Minh Vy phải ở bên cạnh để chăm lo cho Đình Châu.
Bộ phim hứa hẹn sẽ thắp sáng tâm trạng của bạn bởi nguồn năng lượng màu hồng, ngôn tình mà nó mang lại.

6. Phim cổ trang – Ngọc Cốt Dao

Ngọc cốt dao kể về chuyện tình đầy sóng gió giữa quận chúa Chu Nhan với thế tử Thời Ảnh.
Dù số phận trắc trở khi cả hai đứng ở phe đối nghịch nhau nhưng cũng không thể ngăn được tình cảm thật của họ. Để rồi, cuối cùng cả hai đã đặt cảm xúc sang một bên để cùng hợp sức bảo vệ vương triều.
Phim với sự tham gia của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn nên chắc chắn đây là bộ phim cổ trang rất hấp dẫn khi lên sóng.

7. Thả Thí Thiên Hạ

Thả thí thiên hạ đánh dấu sự kết hợp giữa Dương Dương với Triệu Lộ Tư
Thả thiên thí hạ là phim thuộc thể loại cổ trang, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt.
Phim lấy bối cảnh không có thật, khi đó thiên hạ được chia thành 7 phần. Các quốc gia tranh giành để chiếm được thiên hạ. Thời điểm này, xuất hiện hai vị cao thủ là Hắc Phong Tức và Bạch Phong Tịch.
Bộ phim có sự tham gia của Dương Dương và Triệu Lộ Tư – đây cũng chính là lý do khiến Thả thí thiên hạ nhận được sự thu hút từ khán giả.

8. Phim ngôn tình hay – Cô Nàng Cầu May

Cô nàng cầu may là bộ phim ngôn tình với cốt truyện ngọt ngào, vui nhộn và dàn diễn viên tiềm năng.
Nội dung phim kể về cô nàng Mễ Hạnh Nhi và anh chàng Trang Bác Lạc. Trong khi Mễ Hạnh Nhi có tính cách kỳ quái, thì Trang Bạc Lạc lại có thành tích học tập đáng nể.

9. Xin Chào Tay Súng Thần

Xin chào tay súng thần với đề tài thanh xuân ngọt ngào
Xin chào tay súng thần cũng là một bộ phim Trung Quốc hay mà bạn không thể bỏ lỡ. Phim xoay quanh câu chuyện về nữ thực tập sinh Đường Tâm với xạ thủ thiên tài Thẩm Thanh Nguyên.
Mọi rắc rối bắt đầu xảy đến khi Đường Tâm nhận ra Thanh Nguyên chính là người cô thầm thương trộm nhớ khi xưa, từ đó tật nói lắp của cô bắt đầu xuất hiện.
Bộ phim nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả bởi hình tượng chênh lệch của cặp nam nữ chính. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Hồ Nhất Thiên và Hình Phi cũng khiến khán giả thích thú bởi diễn xuất tự nhiên.

10. Phồn Hoa

Nội dung chính của Phồn hoa xoay quanh một triệu phú tự thân đi lên từ bàn tay trắng. Phim kể về hành trình của anh từ khi còn là cậu bé 10 tuổi cho đến khi trở thành người đứng trên đỉnh cao.
Bên cạnh đó, phim Phồn Hoa còn kể về mối quan hệ của nam chính với 4 người phụ nữ, đại diện cho những giá trị khác nhau, đó là phiêu lưu, danh dự, sự thuần khiết và tình yêu.

II. Kết luận

Trên đây là những bộ phim Trung Quốc hay gây bão trong thời gian vừa qua cũng như sắp lên sóng. Vì thế, bạn đừng quên bổ sung những bộ phim nay trong danh sách phim nên xem vào cuối tuần của mình nhé. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức giải trí mới nhất nhé.